หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Hướng dẫn chiến Pyke - trinh sát vùng nước đỏ mùa 9 League of Legends

Pyke - trinh sát có xuất thân rất chi là éo le, là một trong địch mà mọi kẻ địch cần dè chừng. Vị tướng có lối chơi như...hà bá này tận dụng địa thế vùng nước để tiêu diệt đối phương khi chúng còn chưa chắc chắn điều gì đã xảy ra.

Để giống như chơi xuất xắc đc Pyke là điều không hẳn dễ dàng gì. nhất là khi mà League of Legends liên tục thay đổi qua các mùa, các phiên bản cập nhật.

Sang mùa 9 của LOL, trinh sát vùng nước đỏ Pyke cũng bao gồm thanh đổi lại đáng kể, tác động tới các bước đấu vị tướng này.

Các biến hóa đó có tác động gì không? Hãy hướng đến bài hướng dẫn đấu Pyke mùa 9 dưới đây của chúng tôi.
Pyke có lẽ dịch rời hết sức cơ động
Pyke có lẽ dịch rời hết sức cơ động
Truyền thuyết thần thoại về Pyke

Xuất thân từ Quanh Vùng cảng Bilgewater, Pyke từ bé bỏng đã quen cùng đời sống sông nước. các bước của hắn, như balo người khác, là xả thịt các đàn monster từ biển cả sâu.

Các bước vất vả với đồng lương bèo bọt, trong tương lai Pyke liều lĩnh tra cứu hướng đi riêng của mình: cùng với bằng hữu dong buồm ra khơi tự mình đánh bắt thủy quái. Mọi chuyện diễn ra như mong muốn cho tới một ngày Pyke bị rơi vào miệng con cá quỷ và bị anh em, đồng nghiệp phụ bạc. Từ đó ý chí báo oán tỏa nắng thành ngọn lửa trong hắn.

Những trợ giúp của tướng Pyke

Syndra có 2 nhánh trợ giúp, gồm:

Bền chí, và những bổ trợ:

- Dư chấn: được thêm 1 chống chịu sau thời điểm làm bất động 1 tướng kẻ địch.
- Tàn phá: Tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.
- Giáp cốt: Giảm sát thương của địch thủ khi bị tấn công
- Lan tràn

Áp đảo, cộng 130 máu, cùng các bổ trợ:

- tác động bất chợt: Gây thêm sát thương cùng tăng chỉ số sát lực/xuyên kháng phép.
- Thợ săn tối thượng: Giảm phút giây hồi chiêu của chiêu cuối sau mỗi điểm đánh hạ có được.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: phụ trợ tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm vào cho game thủ 5 giáp.
- phòng ngừa thủ: hỗ trợ tăng máu tùy thuộc cấp độ.
Pyke từng có time dài săn trùm cuối biển lớn cùng chúng gamer, cho tới khi gặp tai nạn bất thần và bị trở mặt
Pyke từng có time dài săn trùm cuối biển lớn cùng chúng gamer, cho tới khi gặp tai nạn bất thần và bị trở mặt
Chỉ dẫn cách lên đồ cho tướng Pyke

Vào đầu ván, Khiên Cổ Vật là trang bị cần ghi nhớ với Pyke, giúp đỡ vị tướng này tăng máu, qua đó tăng cường khả năng dọn bộ đội và kiếm vàng. tiếp theo là trang bị Thuốc Tái cần dùng, giúp đỡ Pyke tăng bản lĩnh trụ đường ở thời đoạn đầu cuộc đấu. Dường như còn cần trang bị Mắt Vật Tổ, suport Pyke kiểm soát điều hành map xuất xắc hơn.

Ở lần về nhà thứ nhất, Mắt điều hành và kiểm soát để giúp đỡ Pyke tăng khả năng điều hành và kiểm soát góc nhìn, qua đó kiểm soát trận chiến tốt hơn. Kế đến là lá chắn Targon, hỗ trợ tăng đối kể khả năng phòng vệ của Pyke. rốt cuộc là giầy Thường - trang bị trợ giúp Pyke tăng chút ít tốc độ di chuyển.

Về trang bị trấn cần phải, tìm kinh dị Youmuu rất cần, suport Pyke tăng sát thương dựa vào sát lực. Dường như Pháo Đài Sơn Thạch để giúp Pike tăng nhiều nhất tầm nhìn quanh bản đồ. không chỉ có vậy còn tăng máu cho vị tướng này.
Pyke bao hàm chiêu cuối với sát thương cực khủng
Pyke bao hàm chiêu cuối với sát thương cực khủng
Tổng quan ưu/nhược điểm của Pyke

Về lợi thế, Pike có khả năng cơ động tuyệt, hình như xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện, khiến đối thủ không kịp trở tay. Cũng chính nhờ điểm nổi bật này mà Pyke còn dường như bất thần mở giao tranh. Dường như Pyke và sự thù hận của mình có vẻ trình làng những chiêu cuối với sát thương cực khủng.

Dẫu thế, Điểm hạn chế của Pyke là không cài đặt khả năng bình phục. Trong khi vị tướng này cũng chỉ có thể cover xạ thủ ở mức nhát.

Về ưu điểm, Syndra là 1 trong những vị tướng mạnh mẽ về thời đoạn cuối ải, có năng lực điều hành và kiểm soát kẻ địch giỏi, bản lĩnh dồn sát thương mạnh. kỹ năng pháp thuật mạnh cũng giúp đỡ Syndra giống như đẩy lính kẻ địch nhanh chóng.

Về điểm yếu kém, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị giúp máu. Ngoài ra vị tướng này cũng không quá cơ động trong võ thuật.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น