หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi Đứng đầu của Qi chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile

Qi còn được biết đến với biệt danh là võ sĩ bánh ba lô, nhưng ngược lại cùng biệt danh đáng yêu và dễ thương này Qi lại sở hữu bản lĩnh solo bá đạo của chơi sĩ. Qi còn tận dụng sự cơ động của mình để đè đường bất cứ đối phương nào gặp mặt cần. không dừng lại ở đó, Qi còn có lượng giáp mập mạp nhận được khi đánh cận đấu cùng hiệu ứng tăng tốc đánh. Khi hai năng lực này kết hợp và nhau, Qi có lẽ lướt đi, tính cơ động đạt đến cực đại khiến cho Qi giống như tiêu diệt mọi địch.

Để điều khiển tuyệt anh hùng đấu sĩ này người chơi buộc phải thâu tóm đc các điểm nổi trội với điểm yếu của Qi để có khả năng phát huy tuyệt sức mạnh cùng bảo đảm được các nhược điểm của chính mình. bài viết sau đây rồi sẽ giúp đỡ bạn làm đc điều đó, hãy theo dõi bài viết để biết được các đánh đi Đứng top của Qi nhé!

Bảng ngọc cho Qi

Với chỗ đứng đấu sĩ của chính mình Qi cần phải trang bị những loài ngọc giúp đỡ hero này tăng tối đa Công vật lý/xuyên giáp. dưới đây là bảng ngọc mà Qi cần cho mình trong các ải đấu:

10 viên ngọc đỏ.

10 viên ngọc xanh.

10 viên ngọc tím (máu/hồi máu/ tốc chạy).
Trang bị ngọc để nhiều nhất sức khỏe cho Qi.
Trang bị ngọc để nhiều nhất sức khỏe cho Qi.
Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Qi

Qi có thứ tự lên tài năng hay sử dụng là Truy Tinh Chưởng -> Chấn thiên hướng Chưởng -> Hạo thiên Chưởng. trong các số ấy, tài năng Truy tinh chưởng mang đến cho Qi lực sát thương chủ yếu để đẩy đường cùng quái chóng vánh, chính vì vậy game thủ nên lên chiêu trò này trước tiên. Dường như, Truy tinh chưởng còn làm Qi hất tung đối thủ, game thủ cũng có thể sử dụng chiêu bài này để vượt nơi nhanh chóng với tận dụng nhiều nhất đc tính cơ động của Qi. những chiêu bài Chấn thiên hướng chưởng cùng Hạo thiên hướng chưởng sẽ đc lên sau khi sử dụng Truy tinh chưởng.
Lên lần lượt kĩ năng để cho hiệu quả tốt nhất.
Lên lần lượt kĩ năng để cho hiệu quả tốt nhất.
Chỉ dẫn đấu Qi

Lối chơi Qi thời đoạn đầu trận đấu

Ở giai đoạn đầu trận chiến, Qi có lẽ công giáp cùng trừ giáp của địch thủ, chính vì như vậy các địch thường sẽ không còn công kích Qi ở thời đoạn này. Qi cần tập trung farm quái, ăn chim với ép bộ đội lên cao. tuy nhiên chớ nên lên quá cao để tránh rừng kẻ thù gank.

Đồng thời Qi cũng nên dựa trên Truy tinh chưởng và Chấn thiên chưởng để bàn bạc chiêu bài với đối phương với giữ khoảng bình yên. Qi nên tận dụng nhiều nhất khả năng cơ động của bản thân mình, mặc dù thế nên để ý bản đồ nhỏ liên tục cùng trợ giúp mid để hạn chế trường hợp mid bị đè bẹp ở giai đoạn này.

Nghĩa vụ phải nhớ nhất của Qi trong vòng thời đoạn này là đẩy quân nhân cùng bổ trợ. nỗ lực phối hợp với đồng đội để ăn con rồng tiên khi có cơ hội, mặc dù thế nếu cơ hội chưa đến thì gamer vẫn nên liên tục farm và hóng thời cơ.

Cách chơi Qi giữa cùng cuối trận đấu

Hãy tận dụng các thời cơ để ăn quái rừng của đội hình địch thủ cùng ăn chim ánh sáng. Việc này sẽ giúp Qi lên cấp độ Khả năng và vàng của chính bản thân mình. Qi phải cần đến năng lực tuyệt hảo của bản thân mình trong thời đoạn này.

Hạo thiên chưởng thường cần đến chỉ trong khu vực rừng với các Khu Vực có rất nhiều bờ tường, lúc này Qi dường như phát huy tối đa sức sát thương và không chế xuất xắc hơn. Nếu Qi đang trong giao tranh ở có nơi trống thì nên cần dùng Truy tinh chưởng, rồi cần dùng Chấn thiên chưởng để chắc là trừ giáp của kẻ thù. người chơi nên sử dụng liên tục chiêu thứ nhất và chiêu thứ 2, chỉ nên cần dùng chiêu thứ 3 khi có bờ tường để hình như làm choáng và tạo sát thương lên kẻ địch.

Đến cuối trận chiến, các chỗ đứng pháp môn sư và xạ thủ của đối phương sẽ thường đi theo đội hình của nhóm. lúc này Qi rất thách thức có thời cơ để ra tay, vì vậy gamer nên lợi dụng những địa Trong khi bụi cỏ, tường,.. Để núp cùng mong chờ cơ hội để công kích bất ngờ.
Qi thường mạnh hơn vào đầu cuộc chơi
Qi thường mạnh hơn vào đầu cuộc chơi
Khi bắt gặp đối thủ có mặt cá biệt bên trên maps, Qi phải tranh thủ đẩy quái đường lên thật cao rồi ẩn náu vào bụi bên trên đường mà đối thủ di chuyển để tấn công bất ngờ khi gặp mặt địch. Ở thời đoạn này, Qi nên sử dụng bộ combo cá biệt là Truy tinh chưởng -> Chấn thiên chưởng -> Hạo thiên hướng chưởng để phát huy nhiều nhất sức khỏe của bản thân.

Hãy áp dụng lối chơi này để tinh chỉnh Qi một cách tốt nhất có thể nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น