หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Toát mồ hôi hột vào bo cuối free Fire, bạn phải làm gì?

Với 1 loạt game bắn nhau vượt qua - battle royale như không tính phí Fire, sinh tồn là đối tượng cao nhất, bàn đạp dẫn tới mục đích tối thượng là vị trí cao nhất 1.

Nếu coi quá trình “ăn” vị trí cao nhất 1 là 1 chiếc thang thì bậc chung cục đó là vòng bo cuối. Vất vả qua cả hành trình dài không dễ dàng, vinh quang bây giờ chỉ từ cách thức bạn một bước chân.

Ấy vậy mà ở bậc rút cuộc đó không những bạn mà còn nhiều người đấu khác. chính vì vậy mức độ cạnh tranh là không nhỏ. lúc này mà bị đè bẹp thì bi ai lắm nhỉ?
để hạn chế việc buộc phải “ôm hận” nhìn kẻ thù giành vị trí cao nhất 1, hãy và bọn tôi hướng đến những Trải Nghiệm đấu vòng bo cuối chỉ trong không tính tiền Fire 1 cách hiệu quả cao nhất nhé! vị trí cao nhất 1 đâu thách thức gì, nếu như bạn chắc rằng kiên cường.
Một mái nhà được xem là tài sản vô giá ở vòng bo cuối
Một mái nhà được xem là tài sản vô giá ở vòng bo cuối
Không bỏ qua thời cơ hóa "anh hùng núp"

Đề bài rộng nhất ở vòng bo cuối là sự diện tích "sân chơi" bị bó hẹp còn rất thấp. chính vì thế trong vòng trường hợp bần nhất, gamer sẽ ảnh hưởng dồn hết vào một trong những...cánh đồng hoang, sát phạt nhau chỉ trong thế không tồn tại gì để che chắn.

Trường hợp đỏ may mắn hơn, bên trên map của bo cuối rồi sẽ vẫn còn đấy 1-2 vật cản để trú ẩn, trong các số ấy lý tưởng nhất là một căn nhà. giờ đây nếu hình như hãy nhanh chóng giật lấy nó làm cứ điểm phòng thủ vững chắc và kiên cố. ban sơ hãy nỗ lực ẩn mình hết sức, không để lộ bản thân với "Căng tai" nghe đợi trận đấu bên phía ngoài.

Hãy nhờ rằng ở vòng bo cuối, chỉ dịch rời thông thường cũng đều có thể làm lộ vị trí của bạn. chính vì như thế hãy tận dụng tối đa góc nhìn lớn của camera để theo dõi tình trạng qua ô cửa sổ trong tư thế cúi người giỏi đứng sát bên, hơn là chạy đi chạy lại khơi khơi.

Sau khi nắm được tình trạng điều đơn giản bên phía ngoài cùng kim chỉ nan được đa phần các kẻ địch, game thủ coi như nắm đc phần chủ động rộng nhất giữa những thời gian quyết định của trận chiến rồi đó.
“Thả mồi bắt bóng” khiến cho đối thủ ôm hận
“Thả mồi bắt bóng” khiến cho đối thủ ôm hận
Dùng chính ngôi nhà chiếm được làm mồi nhử kẻ địch

Tiếp theo và việc hóa "anh hùng núp", bạn cũng có thể hóa ngôi nhà này thành mồ chôn những bạn còn lại.

Hãy tưởng tượng thế này, lúc này đã vào vòng bo cuối rồi, đạn dược với những trang bị hồi phục sức khỏe hình như đều đã kiệt quệ. chính vì như vậy, một căn nhà trong vòng bo chính hấp dẫn cùng bạn ra làm sao thì game thủ khác cũng như vậy. chính vì thế nếu lộc may thu được nó trước, đừng bỏ lỡ thời cơ hóa nó thành một cái bẫy đầy chết chóc.

Đầu tiên, bền chắc quan trọng nguyên lý "Cửa đóng then cài", tạm dừng hoạt động ra vào ngay trong lúc tiến vào mái nhà, để giả tỉ nó còn "nguyên đai nguyên kiện", khiến bạn khác hạ bớt tinh thần cẩn thận khi tiếp cận căn nhà.

Tiếp sau, chọn lựa trong vòng hòm đồ của bản thân mình những phẩm vật hay nhất. nên ghi nhớ như đã nói ở trên, lúc này game thủ khác phải nhất là những phẩm vật hồi máu, rồi đến đạn dược. những khẩu súng khủng có lẽ đã là thứ hèn ở vào thời đặc điểm này, chính vì như vậy game thủ chớ nên chọn lựa làm "mồi nhử".

Sau khoản thời gian lựa chọn chấm dứt hãy thả vật phẩm đó ra nhà, ở chỗ dễ dàng nhất, làm thế nào để cho game thủ khác dễ bắt gặp ngay sau khi vào nhà, vừa phù hợp với vị trí "núp" để game thủ tiện lợi giống như "headshot" tiêu diệt địch thủ.
Vòng bo cuối rất chật hẹp
Vòng bo cuối rất chật hẹp
Biến chính giới hạn của vòng bo thành vũ khí thắng

Nghe qua dường như hơi "ảo diệu". Nhưng thực tế là dễ chơi thôi, ngay sau thời điểm tiếp cận được với Khu Vực bo cuối, nên chọn lựa 1 vị trí bình an nhất. hình như lý tưởng nhất là 1 mái nhà như nghiên cứu và phân tích ở trên, hay dễ chơi chỉ là 1 trong những vách tường, một mỏm đá, miễn làm sao đảm bảo chúng ta có thể quay sống lưng vào nó cùng bền chắc đc "cover" kín đáo hướng sau sống lưng. tiếp theo hãy hướng mắt ra Khu Vực bên ngoài viền bo. lúc này các game thủ chậm chân hơn game thủ bền chắc sớm muộn gì cũng cần vào bo thôi. bạn cứ thế bình tĩnh ngồi đó, "ngư ông đắc lợi" sấy đẹp từng người một.

Tất nhiên phương pháp này chỉ phát huy tác dụng khi bạn màu đỏ may mắn là game thủ vào bo nhanh nhất và có đc chỗ đứng thuận tiện mà thôi.

Bên trên đấy là một trong những Kinh nghiệm chơi bo cuối free Fire. hy vọng nó sẽ giúp cho bạn giành được nhiều vị trí cao nhất 1 hơn thế nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น