หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Muốn leo rank nhanh trong Liên Quân Mobile mùa 10, chọn ngay những vị tướng bá đạo dưới đây

Sự thay đổi của game sau mỗi mùa luôn đòi hỏi game thủ phải có tốc độ cập nhật và thích nghi nhanh nhất. Có thế mới bắt kịp được với tốc độ thay đổi của game. Liên Quân Mobile cũng là một tựa game như vậy.

Vậy thì ở mùa 10 của tựa game này, tướng nào là mạnh và đáng lựa chọn nhất? Chúng tôi đã lựa chọn ra đây 4 vị tướng "khủng nhất", đảm bảo bạn sẽ không phải hối hận mỗi khi lựa chọn.


Capheny - cô bé đấu súng

Đấy là một vị tướng khá mới. ngoại hình dễ nhìn và lối chơi linh động khiến cho Capheny nhanh lẹ chiếm được trái tim của khá nhiều gamer. trên thực tế, không chỉ ngoại hình dễ nhìn, năng lực đáng sợ của Capheny mới là điểm khác biệt lớn nhất khiến vị tướng này liên tục đc chọn để trợ giúp công cuộc "leo rank".

Với khẩu pháo "đùng đoàng" bên thân, Capheny được trang bị 2 phiên bản bắn cùng công năng riêng lẻ. Ở cách thức liên thanh, Capheny có thể tung ra những phát đạn cùng speed cực nhanh chóng, lý tưởng cho việc dọn bộ đội của nhóm game thủ.
Capheny - nữ xạ thủ và khẩu pháo 2 loạt game vô cùng uy lực
Capheny - nữ xạ thủ và khẩu pháo 2 loạt game vô cùng uy lực
Ngược lại, ở thể loại đại bác, tốc độ ra đòn của Capheny giảm xuống rõ nét, tuy nhiên bù lại là mức sát thương khủng lên tới 4800, chắc là khiến bất cứ đối phương nào cũng cần lo sợ.

Ngộ Không - rực lửa cùng siêu gậy may mắn

Cùng bí quyết tàng hình, Ngộ Không là một vị tướng rất thách thức ứng phó bởi lối dịch chuyển "không giống ai" rất gian lao để phản ứng cùng kịp bắt bài. Ngoài ra là chiếc gậy như ý, vụt phát nào ra phát nấy, gây sát thương khủng khiếp lên địch thủ.

Vì vậy Ngộ không có thể đc cần đến trên hàng ngũ tiên phong của đội. với khả năng tàng hình, người chơi chắc là cần dùng Ngộ không tuân theo giải pháp "thoắt ẩn thoắt hiện", khiến cho địch thủ không kịp trở tay rồi ra mắt các pha ra đòn ác độc. giải pháp này nên được áp dụng cùng đối tượng người dùng xạ thủ của nhóm người chơi. đè bẹp gọn đối phương tức giận này trong vài gậy, anh em của bạn như vậy là chắc là đừng lo lắng thừa chiến thắng xông lên khi mà hàng ngũ của kẻ thù đang còn rối loạn.
Ngộ không có tạo dáng ấn tượng tỷ lệ thuận với sức mạnh
Ngộ không có tạo dáng ấn tượng tỷ lệ thuận với sức mạnh
Không bất ngờ khi Ngộ Không chính là kẻ địch đáng sợ nhất với những xạ thủ từ cấp diamond trở xuống. thời cơ đc lựa chọn Ngộ Không cũng không hề đơn giản, bởi "cung không đủ cầu", hễ cứ đc nhả ra là thường sẽ sở hữu người chọn trong giây lát.

Tulen - nội khí thâm hậu

Nếu để chọn ra một vị tướng tương xứng cho giải pháp "đánh nhanh lẹ thắng nhanh" nhất Liên quân Mobile mùa 10 thì đó chỉ có lẽ là Tulen. sức mạnh của tướng này ở đường giữa thì thách thức có ai chắc là sánh bằng trong dịp 10 Trò chơi Liên quân Mobile.

Tulen dường như tích nội tại dồn dập và thiết lập bộ kĩ năng sấm sét rất đa dạng với giận dữ. trong số đó gây chú ý nhất đó là Lôi điện - giải pháp mà nếu thực hiện thắng lợi rồi sẽ làm ra sát thương cực mạnh cho địch thủ.

Giống như chọn lựa đặt Tulen ở đường giữa cùng trang bị bùa xanh. giải pháp này sẽ tăng tốc hồi chiêu của Tulen, bổ trợ vị tướng này có vẻ liên tiếp phủ lên đầu team gamer những đòn lôi điện khủng khiếp.

Chính vì những điểm mạnh trên, khuyết Điểm hạn chế thế ở giai đoạn cuối Game của vị tướng này dường như được nhìn nhận nhẹ. Bởi có những lúc chỉ ở ngay 2 giai đoạn đầu Tulen đã tiêu diệt tất cả rồi!
Hayate quả là 1 trong những Ninja sát thủ thứ thiệt
Hayate quả là 1 trong những Ninja sát thủ thứ thiệt

Hayate - sát thủ mang tên thần gió

Đây cũng là 1 trong những vị tướng tốt bị cấm ở rank đá quí, bởi đơn giản Hayate quá mạnh và không dễ dàng ứng phó.

Được xây đắp dựa theo biểu tượng Ninja, Hayate cực mạnh ở khả năng cơ động, với các đòn đánh công kích chí mạng. Tuy không cài đặt khả năng tàng Dường như của Ngộ Không, tuy là Hayate có thể tiến hành những pha "lên công về thủ" khiến địch thủ trở tay không kịp.

Sau cùng thì dù tướng mạnh đến đâu cũng cần kỹ năng nhất định ở phía bạn mới có thể kiểm soát và tận dụng hết được sức mạnh của chúng. Hãy nghiên cứu kỹ từng điểm mạnh điểm yếu và lựa chọn cho mình chiến thuật chơi phù hợp với từng tướng. Làm được như vậy bạn sẽ sớm thành cao thủ Liên Quân Mobile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น