หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Nguyệt Tộc đã quay trở về chơi Trường Chân Lý một cách trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà hoàn toàn không phải đến Aphelios

Những đội hình mạnh chỉ trong đấu Trường Chân Lý luôn đc những gamer trọng dụng và cần đến tiếp tục trong các cuộc chơi. với Nguyệt Tộc là một đội nhóm thu được sự ưu tiên nhiều nhất của game thủ. Sự có mặt của chính nó trong những cuộc giao tranh dần trở nên rất chi là không còn xa lạ. mặc dù thế, sau khoản thời gian bị giảm sức khỏe của của Aphelios bị giảm khiến cho đội hình này 1 thời bị mất điểm trong các game thủ. Lần xuất hiện cách đây không lâu Nguyệt Tộc đã ra mặt trở về với phá đảo những cuộc giao tranh mà không cần phải đến Aphelios.

Aphelios từng đc biết rõ đến là vị tướng chủ lực chỉ trong chiến Trường Chân Lý mùa 4

Chỉ trong chơi Trường Chân Lý mùa 4 có lẽ rằng cái tên Aphelios không hề xa lại và bất kỳ gamer nào. Đây là một quân cơ mạnh nhất suport cho đội nhóm Nguyệt Tộc trở nên cực mạnh và đc gamer trọng dụng. mặc dù thế ở phiên bản 10.21, sức mạnh của Aphelios bị giảm, nó không còn bản lĩnh làm nên sát thương đột biến như trước đó vì ụ súng của chính nó rồi sẽ không còn liên tiếp tấn công nếu vị tướng này chẳng may bị dính phải khống chế. Đó cũng chính là Tại Sao mà team Nguyệt Tộc ít đc trọng dụng cùng chẳng mấy khi những gamer lại nhận thấy nó có mặt trong số ván giao tranh của chiến Trường Chân Lý. Một tin đáng mừng là chỉ trong bạn dạng 10.22 thì đội hình Nguyệt Tộc không cần phải đến sức khỏe của vị tướng Aphelios mà vẫn chiến cực đỉnh với lối chơi new xoay quanh Diana.

Aphelios đã từng là quân cờ mạnh nhất của đội hình Nguyệt Tộc

Nguyệt Tộc - sát thủ trở về với sức khỏe cực khủng

Đội hình Nguyệt Tộc - trinh sát đang là cái thương hiệu được rất nhiều người chơi để ý chỉ trong phiên đại dương hiện nay cùng sức mạnh siêu phàm và bản lĩnh hạ gục những đối phương một cách chóng vánh. Nguyên Nhân để cho sự quay trở về vô cùng hùng vĩ này là Riot Games đã buff mạnh cho những quân cờ chủ lực như mê hoặc, đặc biệt đặc biệt là Lissandra vì vị tướng này rồi sẽ tấn công vào mục đích mà đang mua nhiều sát thương nhất nhằm mục đích giảm lượng sát thương của chúng cùng tất nhiên điều ấy sẽ giúp anh em tăng cường bản lĩnh tấn công.

Lissandra là vị tướng có sức mạnh vượt trội

Mặt khác, cảm giác giảm sát thương của tướng mê hoặc rồi sẽ được tăng cường thêm 3 giây ở mốc 2 tướng sẽ giúp đỡ ích rất lớn cho các vị tướng của đội nhóm Nguyệt Tộc giống như chóng vánh đè bẹp địch. Nếu các quân bài chủ lực của đối thủ không hề tạo nên các đòn đánh phản công lên các tướng sát thủ thì mật độ để bọn họ giống như đánh hạ bạn là rất thấp. Ngoài ra, Nguyệt Tộc vẫn có lẽ "hack sao" tốt nhất và một Diana 4 sao có thể lao thẳng vào tuyến sau của địch thủ để kết liễu chúng một cách dễ dãi. số lượng sát thương mà Diana hình như làm nên là cực kỳ lớn, đó là chưa nhắc đến những chỉ số vượt trội cùng với những trang bị tăng cường sức khỏe cho vị tướng này. những quân bài chủ lực như Ashe giỏi Talon cũng khó có thể đè bẹp được Diana vì bạn dạng thân nó có khả năng đánh bại đc 4-5 kẻ thù và một lúc, đem về win một cách bất ngờ. những game thủ chỉ cần trang bị cho tướng Diana Nắm Đấm Công Lý/Quyền Năng kếch xù tốt kiếm Súng Hextech để bổ trợ cho vị tướng này chắc là phát huy được nhiều loại bản lĩnh của bản thân thì chắc là đừng lo lắng trong suốt cả trận đấu. bền bỉ vị tướng này sẽ không còn làm gamer thất vọng chỉ trong bất cứ cuộc giao tranh nào.

Chuẩn bị cho tướng Diana những trang bị phải nhớ

Dẫu thế, để giống như xây đắp đc đội nhóm siêu đẳng này, người chơi chải có Tinh Anh Nguyệt Tộc, buộc phải nâng cấp tăng cấp độ 4-5 ở thời gian lâu nhất vì có như thế mới tăng tỷ lệ gặp gỡ đc Diana tuyệt Lissandra Tinh Anh, tiếp đến hãy nhanh tay cải thiện 2 vị tướng này lên 3 sao để đội nhóm trở nên mạnh nhất.

Trong thời kỳ hấp dẫn đang quá mạnh cùng đc cần đến rộng rãi thì chính sức khỏe của Diana đã mang đội hình Nguyệt Tộc quay lại Game với cùng 1 lối chơi khác biệt thay vì quá phụ thuộc cùng Aphelios như bản trước. hy vọng những thông báo trong vòng bài viết để giúp ích cho bản thân trong thời gian chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น