หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cassiopeia mùa 10: Đừng bỏ lỡ bộ kỹ năng với lối chơi và bảng ngọc giúp đỡ

Cassiopeia, một vị tướng đi đường giữa không bao giờ lỗi thời cùng số lượng sức mạnh vô cùng khủng khiếp trong vòng LMHT mùa 10. Nếu chắc chắn tìm một vị tướng pháp môn sư có rất nhiều sát thương nhưng cũng có thể có hiệu ứng khống chế mạnh thì Xà Nữ Cassiopeia chính là lựa chọn cho bản thân. sau đây hãy và tìm hiểu về bộ kĩ năng cùng lối chơi tướng Cassiopeia mùa 10 cùng bảng ngọc bổ trợ để đo ván địch thủ trong các ván giao tranh.

Cassiopeia là vị tướng mang lại nhiều dấu ấn và game thủ khi sở hữu nhiều điểm mạnh nhưng cũng có một trong những nhược điểm mà lúc tập luyện League of Legends, những game thủ cần phải biết. điểm nổi trội của Cassiopeia là tính sát thương theo time (DPS) rất mạnh đồng thời tải một khả năng khống chế mạnh, trên diện lớn. Xà Nữ có thể tương khắc và chế ngự các tướng biến ảo thông qua hiệu ứng Sa Lầy, khi tập luyện tướng Cassiopeia, bạn có thể cầm 6 trang bị lớn. Điểm hạn chế của Xà Nữ là khả năng cơ động kém, giai đoạn đầu trò chơi tướng này rất thiếu năng lực và chỉ phát huy được sức khỏe vào thời đoạn cuối Game. Dường như vì không thể download giày nên khả năng dịch chuyển của tướng này rất khá trễ, người chơi Cassiopeia mùa 10 cần năng lực cao.
Cassiopeia mùa 10 được hiểu rõ đến và biệt danh “Xà Nữ”
Bộ kỹ năng của “Xà Nữ” Cassiopeia

Nội tại (Thần Tốc mãng xà): tài năng này giúp đỡ Cassiopeia nhận 4 tốc độ dịch rời mỗi cấp tuy nhiên cô không hề download giày.

Q: Vụ Nổ Độc Hại: Cassiopeia tung kịch độc vào trong 1 vùng, nếu trúng tướng địch thủ, "Xà Nữ" rồi sẽ được thêm 30/35/40/45/50% speed dịch chuyển, giảm dần theo phút giây chỉ trong 3 giây.

W: Chướng Khí: cô bé Cassiopeia rồi sẽ phun độc chia thành hình cung cùng tạo nên vùng độc chỉ trong 5 giây. Nếu đối thủ đứng trong vòng vùng độc sẽ dính phải Độc suy yếu bị làm chậm 40/50/60/70/80% cùng bị sa lầy khiến cho hắn không dùng đc năng lực di chuyển. Mỗi giây đối phương rồi sẽ chịu 20/35/50/65/80 (+15% sát thương phép thuật) sát thương.

E: Nanh độc: Tướng Cassiopeia gây 52-120 (+10% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên đối tượng. Nếu mục đích bị hạ bởi Nanh Độc hoặc ở trên đường nó bật đến, "Xà Nữ" Cassiopeia sẽ hồi lại 40/45/50/55/60 năng lực. Còn nếu nạn nhân bị trúng độc của Cassiopeia, hắn cần chịu thêm 10/40/70/100/130 (+35% sát thương phép thuật) sát thương phép với hồi lại cho Cassiopeia 5/10/15/20/25 máu.

R: Cái Nhìn Hóa Đá: Cassiopeia gây ra 150/200/250 (+50% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên hầu như địch trước mặt cô gái. kẻ thù đối diện có khả năng sẽ bị hóa đá trong vòng 2s còn những kẻ quay sườn lưng có khả năng sẽ bị làm chậm đi 40%.
Bảng ngọc giúp đỡ của tướng Cassiopeia
Lối chơi tướng Cassiopeia và bảng ngọc suport

Giai đoạn đầu: bây giờ Cassiopeia rất thiếu thốn năng lực cho nên gamer phải đứng gần trụ với chờ đón sự hỗ trợ từ người đi rừng. chơi tướng Cassiopeia thời đoạn đầu chúng ta có thể last cơn sốt bộ đội bằng khả năng Nanh Độc (E), bởi nếu Cassiopeia Nanh Độc tiêu diệt được mục đích sẽ được hồi lại năng lượng. Hình như, có vẻ dựa trên E và Vụ Nổ ô nhiễm (Q) để ngày càng tăng sát thương, search chút điểm tốt cho trận chiến. năng lực là rất cần với Cassiopeia nên gamer hãy tải trang bị Nước Mắt Nữ Thần càng sớm càng tốt để dường như tích thêm năng lực khi sử dụng tài năng. lưu ý, sau khi cài Nước Mắt Nữ Thần hãy chuyển sang lên thẳng Trượng trường sinh để giống như vừa tích phút giây cho Trượng trường thọ, vừa tích trữ Nước Mắt Nữ Thần để khi sở hữu Quyền Trượng thiên Thần các bạn sẽ nâng thẳng lên Quyền Trượng Đại thiên hướng Sứ.
Năng lực là điều nên nhớ với Cassiopeia giai đoạn đầu trò chơi
Thời đoạn giữa game: Khi đã có chiêu cuối Cái Nhìn Hóa Đá (R) với cặp đôi Quyền Trượng Đại thiên hướng Sứ với Trượng trường sinh, lúc này Xà Nữ nhập môn thể hiện sức khỏe của mình. bạn hãy chuyển hẳn sang nắm thế chủ động cùng có khả năng hạ bất kể kẻ địch nào. dẫu thế vì không có giầy nên độ cơ động sẽ phụ thuộc Vụ Nổ ô nhiễm và độc hại (Q).

Giai đoạn cuối game: đó là lúc Cassiopeia mạnh nhất khi cầm tới 6 trang bị, số lượng sát thương theo thời gian từ Nanh Độc (E) là rất mạnh. bởi vậy giờ đây bạn luôn luôn giữ chỗ đứng an ninh trong vòng giao tranh, gây nhiều sát thương nhất dường như. Để mở combat, gamer có lẽ dùng Tốc Biến + Cái Nhìn Hóa Đá (R).

Game thủ tướng Cassiopeia cần phải dựa trên giỏi bảng ngọc phụ trợ cho từng thời đoạn đại chiến. Trong khi, trong mùa 10 khi thi đấu Cassiopeia 3 tướng chắc là gây không dễ dàng cho cô nàng là Irelia, Ahri cùng Xerath. Ngược lại 3 tướng giống như kết hợp giỏi với Xà Nữ là Singed cùng Twitch, Jarvan IV, cho nên người chơi buộc phải suy nghĩ để có giải pháp giao tranh tác dụng. mong muốn những thông tin này đã giúp cho bạn hiểu rõ bộ kĩ năng mà tướng Cassiopeia cùng cách chơi Cassiopeia mùa 10 hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น